Quy trình nhập khẩu than của than NAM HẢI

24-03-2019

Theo như số liệu thống kê thì thời gian gần đây việc nhập khẩu than đá ngày càng tăng và đặc biệt nguồn nhập khẩu chiếm chủ yếu là than Indonesia, ngoài thị trường Nga và Australia.

So sánh về mặt kinh tế, giá than xuất khẩu chênh cao hơn gần 14 USD/tấn than so với giá than chuyển từ Quảng Ninh vào Cát Lái. Đồng thời, theo con số trên, nếu phải chuyển than từ miền Bắc vào miền Nam thì mức giá than này còn đắt hơn tới 22USD/tấn so với giá than nhập về từ Indonesia vừa qua. Được biết giá than đá của thị trường này tương đối rẻ. Cho nên không khó hiểu khi than Indonesia trở thành nguồn nhập khẩu chủ yếu của doanh nghiệp Nam Hải nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

 

Trên thị trường than đá hiện nay, chúng ta cũng biết để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thì có rất nhiều loại than khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng cũng như mức lợi nhuận đem lại cũng không giống nhau. Đặc biệt, tại Nam Hải chúng ta sẽ được cung cấp 2 loại than đó là than Quảng Ninh và than Indo. Trong đó, than Indo gồm 4 loại: than cám Indo nâu, than cám Indo đen, than cục Indo nâu, than cục Indo đen, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại than phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Với truyền thống, bề dày kinh nghiệp trong lĩnh vực than đá cùng phương châm kinh doanh “uy tín và chất lượng”. Tới nay, công ty đã trở thành đối tác cung cấp hàng đầu của rất nhiều khách hàng là các nhà máy sản xuất cũng như những doanh nghiệp kinh doanh than đá ở khu vực phía Nam. Hiểu được mong muốn của khách hàng với chi phí đầu tư phải chăng nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cao. Thì than đá Nam Hải chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với quý khách hàng để cùng đồng hành và phát triển.

 

Một số hình ảnh quy trình nhập khẩu than Nam Hải:

 

 

back-to-top.png
0909029898