Than đá Việt Nam – Từ xuất khẩu thành nước nhập khẩu than với giá cao

21-06-2019

Giá than đá tại Việt Nam năm 2019 hiện nay được cho là khá cao. Không chỉ là các doanh nghiệp trong nước mà việc xuất bán ra nước ngoài cũng được chú trọng.

Có một điều mà bạn nên biết, đó chính là Việt Nam từ một nước sản xuất than phải đi nhập khẩu than trong những năm gần đây. Lượng than nhập khẩu về thị trường trong nước chủ yếu cung cấp cho các nhà máy xi măng, nhà máy luyện gang thép, nhà máy nhiệt điện… Trong năm 2018, nhiều ngành sản xuất trong nước đã phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp than, gây gián đoạn quá trình sản xuất.

Năm 2019, giá than nhập khẩu quá cao là một trong những nguyên nhân dẫn đến chi ngoại tệ bị đội lên, khiến nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng than phải đau đầu.

Than đá tại Tham Nam Hải

Bên cạnh đó, giá than đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể đến như loại than đá, số lượng mua ít nhiều, tình trạng than đá nguyên chất hay đã trộn, đơn vị cung cấp than đá… Đồng thời, vào từng thời điểm khác nhau mà giá than cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Việc bạn cần quan tâm, đó chính là lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp than đá uy tín, có trách nhiệm và tiếng nói trên thị trường để có được mức giá phù hợp nhất.

Báo giá than đá tại Việt Nam năm 2019 tại Than Nam Hải

Than Nam Hải là đơn vị chuyên cung cấp các loại than đá, than cục, than cám, than đốt lò hơi… cho các doanh nghiệp trong việc sản xuất hiện nay tại tphcm và các tỉnh thành lân cận. Với giá thành phải chăng, nguồn than chất lượng nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo cả về mặt chất lượng lẫn số lượng đã nâng Than Nam Hải thành đơn vị được nhiều người ưu ái chọn lựa trong suốt thời gian qua.

Đến mang Than Nam Hải, bạn mang thể an tâm về sản phẩm của chúng tôi vì:

  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn, cam kết phân phối đủ số lượng và chất lượng.
  • Khắc phục nhu cầu nhiên liệu bạn nhanh chóng vì sản phẩm than đá có tại kho bãi chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Hỗ trợ bảo quản kỹ càng trong suốt giai đoạn dùng, sẽ với hàng ngũ kỹ thuật viên thường xuyên tới bảo quản, cải tạo sản phẩm lò hơi.
  • Giá thành tốt, phổ biến sở hữu chất lượng tuyệt tác cũng như đáp ứng được thị hiếu của hầu hết khách hàng bây giờ

Than Nam Hải còn thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thuộc và người dùng tiềm năng mỗi lúc có những dịp lễ lớn. Vì thế, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với giá tiền phải chăng, tiết kiệm.

Khách hàng có nhu cầu Báo giá than đá có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và thông tin chi tiết nhé!

Mọi nhu cầu và thắc mắc về báo giá than đá tại Việt Nam năm 2019, bạn đọc hãy liên lạc với Than Nam Hải qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và giúp đỡ nhé! Rất hân hạnh được chào đón và giúp đỡ mọi người khi đến với công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH CB & KD THAN NAM HẢI

Văn phòng: 652/24C Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Kho than 01: Số 7 - Đường Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Kho than 02: Số 9, Đường số 4, KCN Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, TX. Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 029 898

Email: thannamhai@yahoo.com

back-to-top.png
0909029898